Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

13.9.06

back to I´m back

Ég ætla bara að dúlla mér hér aðeins þar sem ég nenni ekki að finna mér nýtt blogg hahaha ;p ...lati ég =D ...og kannski smá líka upptekni ég ;p
En trúið þið því að rockstar sé að verða búúúið... það er svo leiðinlegt þegar hlutir eru búúúnir... búin að vera NETT húkkt á þessum þáttum... loksins raunveruleikaþáttur sem maður gjörsamlega dettur inn í - enda var ég líka húkkt á rockstar: INXS og get ekki vanist að það heiti Supernova núna, alltaf þegar þátturinn byrjar heyri ég inni í hausnum á mér ultra-groovy rough svona rokk-trailer-rödd segja ROCKSTAR: INXS hahaha ;p

Go Toby! Go Lukas!

Já þið heyruð rétt... ú á Magna... ég hef bara eitt að segja:

Magni er ekki rokkari! ;p
(and don´t get me started on the ten thousand reasons why...!)

En þar sem Íslendingar eru nú geðveikir að eðlisfari þá er nokkuð ljóst að Magni verður safe í kvöld og ég efa nú að þeir fari að henda Dilönu út svona í fyrri umferðinni þannig að þá verður annaðhvort Toby eða Lukas fyrstir til að fara *sniff* *sniff* :'(

Annars bið ég bara að heilsa ykkur þar sem ég er farin að lesa smá mannerfðafræði úúje =D

Cya'll soon!

0 Kaseiru?

Skrifa ummæli

<< Home