Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

14.9.06

Góður leikur...

...hjá strákunum í Supernova að velja Lukas segi ég nú bara ;p. Ef það er einhver sem á að geta selt tónlistina þeirra (sem er nú ekki beint eitthvað það fyrsta sem maður myndi hlaupa út og kaupa verð ég nú bara að segja hahaha) þá er það Lukas með kveikt á superkúlinu sínu 24/7 með rámu rokkröddina sína á full volume =D.

Ég verð nú reyndar að segja að ég var svona hálft í hvoru að vonast til að Toby eða Dilana myndu vinna þetta þar sem að þau þurfa alveg á þessari hljómsveit að halda til að verða "fræg" en Lukas hefði alveg verið að gera góða hluti með sólói í stað þess að vera fastur í þessu bandi í heilt ár hahaha ;p
En nú er rockstar búið *hágrát*

3 Kaseiru?

  • At 15 september, 2006 23:48, Anonymous Nafnlaus said…

    heh.. hann er nú bara mesta krútt í heimi og mér langar bara að éta hann allan!

    annars alveg sammála þótt söngurinn hans fari pínu í taugarnar á mér stundum.. hann gerir eiginlega alltaf o þegar það á að vera a bara svo hann nái þessu kreista rám dæmi

     
  • At 16 september, 2006 12:20, Anonymous Nafnlaus said…

    Jæja loksins að maður getur kommentað hjá þér ;)
    Vertu svo dugleg að blogga Stella gella ;)

    Skjáumst c",)

     
  • At 16 september, 2006 16:10, Anonymous Nafnlaus said…

    miss you.. hlakka til að elda fyrir ykkur (þig og Telmu)

     

Skrifa ummæli

<< Home