Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

23.9.06

I am the champion!


Ég veit ekki hvort þið trúið því en ég vann TVISVAR í bingóinu úje! =D ...já það er rétt, bingóguðirnir voru góðir við mig og kom ég heim hvorki meira né minna en tveimur bollum og einni DVDmynd ríkari *töffarabros*. DVD myndin var engin önnur en The Attack of the 50 Ft. Woman sem ég var ekki lengi að setja í tækið híhíhí ;p.

Sem dæmi um hversu "kúl" þessi mynd er þá er trailor-catch-frase-inn hennar:


"They always called Nancy the little woman...They´ll never do THAT again."

1 Kaseiru?

  • At 03 október, 2006 11:52, Anonymous Nafnlaus said…

    Gef mér B.
    Gef mér L.
    Gef mér O.
    Gef mér G.
    Gef mér G.

    what do you have BLOGG!!!!!!

    Oki var þetta frumlegt eða hvað!!!!! ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home