Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

2.2.07

Chad-chocco

Ég er farin að halda að það sé ekkert veðrakerfi yfir Chad!

Chocco-inn minn er alltaf í 30°C twenty-four seven og ekki er rokið heldur upp á marga fiska, þó að ég hafi aldrei vanist þessu metra/kílómetra-kerfi... hausinn á mér er fastur í vindstigum og hver veit nema hann verði það að eilífu ;p

Það sem meira er að hann er núna búinn að vera fjóra daga straight, nótt sem nýtan dag, í SAMA bolnum... mér myndi nú finnast það svona freeekar ekki girnilegt hér á Íslandi, en í 30°C hita allan sólarhringinn er það bara plain grose... ég hef verið plötuð! Hann er greinilega ekki alvöru chocco! :o

En hver veit, kannski er hann bara eins og Jay Leno, á bara huge lager af nákvæmlega eins fötum - sticking with what works ;D


ATH!

Ég er orðin aðeins of ryðguð í Chadísku til þess að ná hvað greyið heitir, svo ég hef ákveðið að gefa honum mitt eigið nickname... einhverjar hugmyndir?

2 Kaseiru?

Skrifa ummæli

<< Home