Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

3.12.06

Super-jól

Það eru 21 dagur í jólafrí! ;p



Já, jólafríið mitt byrjar 24. desember hahaha... þannig að þetta verða óundirbúnustu jól sem uppi hafa verið! =D ...allir, hvernig hljómar heimagerð snjókallsföndurfígúra úr klósettpappír í jólagjöf?!?! ;p

Shit, já, svo fer ég í jólaköttinn :S
Æh, ég nota bara aikido-þjálfun mína til að rúlla mér í burtu með stæl ;D

...og svo er ENNÞÁ meiri hátíð framundan, ÞREFALT Á ÞRIÐJA sem er árleg hefð síðan í fyrra og ég verð að segja ein sú flottasta hefð sem ég hef heyrt um híhí =D

Ég hlakka svo til, ég hlakka alltaf svooo til :)

En ef einhver lumar á UBERsniðugum jólagjafahugmyndum sem hægt er að redda á UBERstuttum tíma með UBERlitlu veseni, þá eru eyrun mín UBERopin og rúmlega það ;)

5 Kaseiru?

  • At 03 desember, 2006 22:47, Anonymous Nafnlaus said…

    Korter í Tiger and you're good ;)

     
  • At 04 desember, 2006 19:30, Anonymous Nafnlaus said…

    haha nákvæmlega það sem ég hugsaði ;) en þarna stelpur... erum við að fara að jólagjafast? I gotta know því að þá þarf ég að versla það í næsta fríi ;) annars fær enginn gjöf!

     
  • At 04 desember, 2006 21:52, Anonymous Nafnlaus said…

    hahaha ég hafði nú ekki reiknað með því nei ;p ...enda mynduði bara fá einhverjar vanhugsaðar gjafir úr Tiger bwahahah ;D

     
  • At 05 desember, 2006 23:25, Anonymous Nafnlaus said…

    Tiger er best.. !! ;) ég held þú ættir bara að njóta þess litla jólafrís sem þú færð og ekkert pæla í jólagjöfum..

     
  • At 07 desember, 2006 04:08, Anonymous Nafnlaus said…

    já algjörlega... whatever she said

     

Skrifa ummæli

<< Home