Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

24.11.06

Tíminn fljúgandi

Í tilefni prófBRJÁLÆÐISINS sem er að ganga í garð, rændi ég Kollu af þessum lista - jahhá, ég er sko engin ræningjadóttir, ég er bara ræningi sjálf! =D

Ég tek það fram að ég er nú bara að þessu til að þykjast blogga og þið eruð á engan hátt skyldug til að svara, þið getið bara þóst svara þessu í huganum og þá erum við ÖLL þykjustu ;D.

En alvöru-fólk er náttla alltaf rokk ;p

1. miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?

10 Kaseiru?

  • At 24 nóvember, 2006 22:18, Anonymous Nafnlaus said…

    hahaha gott minni, jú Afríka sánds PRETTY good! =D

    ...og þú færð stórt prik fyrir Sigurrós og svo er megas náttla algjör snilli ;p

    Ég elska líka lauk!!! ...svo ég neita að samþykkja að það sé skrýtið hahaha ;D

    ...og já ég man eftir því þegar þú segir það að þú hlóst að mér á meðan ég engdist þarna í drullupollinum... hmmm *urr* ...hahaha nei nei, no hard feelings... en þetta var hinsvegar EKKI það skemmtilegasta sem ég hef upplifað, að fótbrotna that is ;p

    lifi frumskógurinn! ;)

     
  • At 25 nóvember, 2006 23:19, Anonymous Nafnlaus said…

    1. Glóey
    2. 20 ára
    3. very much taken (as always?)
    4. Mallrats eðaaaa Zoolander? Eða kannski Anchorman...
    5. It could be sweet með portishead
    6. A Perfect Circle, Portishead, Deftones.. margar
    7. Haaa? *ógeðslega of saklaus*
    8. Ekkert tattoo 4 göt öll í eyru
    9. Dno... frænkur :)
    10. Enginn tilgangur... eruð þið ennþá að spá í þessu drasli?
    11. Myndi fkn stúta öllum sem kæmu upp á móti þér :)
    12. Auðvitað!
    13. Triviaið sem við bjuggum til og stuttmyndirnar verð ég að segja...
    14. Auðvitað svo lengi sem blóðflokkurinn passi ekki (úbs passar hann ekki... I was so going too give you one!!)
    15. Ég hata vinnusokkana því að stóratáin vill ekki haldast á stórutánni og fer alltaf undir ilina :(((
    16. Myndi meira að segja koma í heimsókn:D
    17. Nei ég baka ekki
    18. Jahh... "omg stella er í háskóla að læra!! SJIIII"
    19. Nei afhverju ætti ég að gera það? :)
    20. Já !
    21. Já! Eigum við að fara núna! Eigum við að pikka upp Magneu í leiðinni??
    22. Litla ljóshærða krúttið mitt ;)
    23. Mættir vera stærri :D
    24. boxer og stuttermabol.. stundum hlírabol
    25. Já efast um að það yrði vandræðalegt
    26. Já if you're paying :D
    27. Myndum leigja flottasta bíósal í heimi og vera í bíó :D

     
  • At 28 nóvember, 2006 19:11, Anonymous Nafnlaus said…

    1. Magnea
    2. 20
    3. Single..
    4. Annie, hún er bara best..
    5. When doves cry með Prince
    6. Blue october - Green day
    7. very clean.. var að koma úr sturtu :þ
    8. bara bæði betra, 1 tattoo og 5 göt
    9. já ég myndi segja það..
    10. æji veit ekki.. hafa gaman af því eða eitthvað..
    11. Já að sjálfsögðu einhver verður að slást fyrir "litlu" frænku ;)
    12. Að sjálfsögðu..
    13. Þegar þú komst á sigló og við vorum að hlusta á "við erum tvær úr tungunum" og "þeir greiddu í píku" og hoppandi í rúminu mínu og syngjandi með.. það var æðislegt..
    14. Já á staðnum..
    15. Ég elska að sauma listsaum og kontorsting..
    16. Jup.. ég kæmi með fullt af kjörís handa þér :)
    17. Já. það er svooo gaman að baka
    18. get ekki sagt það..
    19. nope..
    20. Jup.. þú ert sko best :)
    21. Gerðum við það ekki þegar ég var sjö eða eitthvað? myndi samt alveg gera að aftur.. líst vel á hugmyndina hennar Telmu
    22. dead sexy :þ
    23. ekki neinu.
    24. Náttbuxum og bol
    25. já má ég koma á eftir? mig laaangar..
    26. Dinner and a movie.. I'm in :)
    27. Ég er með Telmu í flottasta bíósalinn :D

     
  • At 28 nóvember, 2006 23:52, Anonymous Nafnlaus said…

    Hahahah VAAAAAAÁ hvað það væri ÆÐISLEGT!!! =D ...leigja bíósal...hang on while I treasure that thought...mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm... ;D

    ...og temli, góðar hljómsveitir! ;p
    já og ég er á leiðinni í lengingarmeðferð til Síberíu, all thanx to u! *hmprf!* hahaha =D

    ...og magnila, ég er 'veik', kjörís! :) ...og já veistu, ég held að það sé best að þú sjáir bara alfarið um að baka kökuna... ég skal uuuummm emmm... borða hana með bestu lyst? *sís* =)

    Eníhú, eigum við ekki bara að leggja í road trip-ið bara núna? temli, ég verð til eftir 10 ;)

     
  • At 30 nóvember, 2006 00:16, Anonymous Nafnlaus said…

    já ég mætti og það var bara no show hjá þér! HMPFR!!

     
  • At 01 desember, 2006 00:07, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég er að bíða eftir ykkur.. hvert eru þið komnar???

     
  • At 01 desember, 2006 00:43, Anonymous Nafnlaus said…

    uhmm... stella er genusinn.. eina sem ég sé eru bara fjöll og hvað heitir hitt þarna... fyrnindi? :/

     
  • At 01 desember, 2006 11:55, Anonymous Nafnlaus said…

    bwahahahah já við erum týndar einhvers staðar út í RASSGATI þar sem að 'einhver' var svo sniðugur að láta MIG sjá um kortalesturinn... bíddu Hólmavík, það er geðveikt rétt hjá Egilsstöðum right?? :S

     
  • At 01 desember, 2006 19:41, Anonymous Nafnlaus said…

    Jújú.. Keyriði bara svona í svona sjöklukkutíma til hægri og þá eru þið komnar.. get ekki beðið :D:D

     
  • At 08 október, 2021 07:19, Blogger Doctor susan said…

    Dömur mínar og herrar og fullorðnir geta sótt um gjafaforritið okkar þar sem gjafar með gjafabréfinu geta gefið og fengið umbun fyrir að bjarga lífi

    Við gefum gjöfum okkar $ 1187000 fyrir nýru

    Gjafi sem er tilbúinn að gefa önnur líffæri getur einnig tilgreint ....

    Hafðu samband við queensroyalhospital@gmail.com
    Fyrir meiri upplýsingar..

     

Skrifa ummæli

<< Home