Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

6.11.06

Bíó-maraþon!

Loksins loksins er allt þetta prófavesen að baki í bili, húrra!


Nú ætlar maður sko að taka eina kærulausa viku áður en prófalesturinn hefst á nýjan leik ;p

Og já, ég tók mig sko á orðinu, því sú kæruleysisvika hefst í DAG dömur og herrar, já, ég er sko að fara í bíó, þokkalega!


Og ég er sko að fara í bíó í kvöld, annaðkvöld OG kvöldið eftir það =D
Meira að segja seinasta kvöldið í þessari frábæru þriggja kvölda röð fer ég sko ÓPIGGIS í bíó, er eitthvað betra í heiminum en að fara ÓPIGGIS í bíó?!?

...þannig held ég að himnaríki sé, alltaf ókeypis í bíó ;D



Svo á meira að segja að gera heiðarlega tilraun til að djamma ærlega á föstudaginn og svo fjölskyldast aðeins um helgina...





...já þið heyrðuð rétt, lærdómurinn verður sko í SÍÐASTA sæti þessa vikuna, tíhí :)


- og ekki má gleyma:
ég ætla að SOFA *geisp*

3 Kaseiru?

  • At 06 nóvember, 2006 21:54, Anonymous Nafnlaus said…

    Ahh alveg sammála þér... elska bíó ;)
    Flott hjá þér að slappa aðeins af inn á milli, það er alveg nauðsynlegt!
    Annars segi ég bara,
    góða skemmtun í bíó, góða skemmtun á djamminu og góða nótt ;D

    kv. Gugga

     
  • At 08 nóvember, 2006 13:50, Anonymous Nafnlaus said…

    Vísindaferðast til mín?!

     
  • At 08 nóvember, 2006 19:08, Anonymous Nafnlaus said…

    já ÞOKKALEGA! =D

     

Skrifa ummæli

<< Home