Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

23.10.06

Listabrjálæði



1. Aðalnafn og miðafn:
Stella Gella
(I had it changed híhí ;p)

2. Hvar og hvenær fæddist þú?
5. janónar í RVK

3. Ertu skírður í höfuð á einhverjum?
jup, ömmu.

4. Hárlitur?
LJÓSKA! =D


5. Augnlitur?
Gráblá
(prufið að smella á myndina, ýkt krípí ;p)

6. Skóstærð?
40 (ekki séns að fá skó!)

7. Börn?
Nei takk ;p

8. Rautt eða bleikt?
Svart og blátt.

9. Hvað kanntu síst að meta í fari þínu?
Ég er nú svo vel gerð... ætli ég myndi ekki segja bara feimnin
eða letin... þó það sé nú meira vandamál samfélagsins frekar en mín híhí ;p

10. Uppáhaldsmatur?
Tortillas með miklum lauk og sukini! ;p

11. Hver er uppáhalds kjöttegundin:
Svínakjöt is the only way to go! Þó kjúklingabringur standi nú alltaf á sínu...


12. Eftirlætis drykkur?
KóK!

13. Uppáhalds morgunkorn?
Ekki mikil morgunkornsgella... koddar eru skárstir.

14. Hver er uppáhaldsísinn þinn?
KJöRíS!!! Það kemur bara ekkert annað til greina...
Efast um að þið viljið að ég fari nánar út í það þar sem að ég gæti auðveldlega
Skrifað HEILA bók um ís =D ...ætli uppáhaldin þessa stundina sé ekki
karamellu lúxus íspinni og ís ársins 2005, ís ársins 2006 er líka ágætur...
Mmmmmmm....ííííís... :)

15. Myndir þú vera vinur sjálfs þíns?
Ég ER vinur sjálfs míns... hvernig er annað hægt, ég er svo ótrúlega skemmtileg ;p
Það er líka eina sem skiptir máli... allir sem þola mig ekki geta bara haldið sig í burtu
en ég neyðist til þess að hanga með mér daginn út og inn ;p

16. Áttu dagbók?
Gæti grafið upp eina síðan úr fornöld en það þyrfti hóp sérfræðinga til að lesa hana
þar sem hún er skrifuð með spegilskrift ÁN bils milli orða...


17. Færir þú í teygjustökk?
Nibb, það hefur sýnt sig að það hefur ill áhrif á hryggjarliði einstaklings,
fallhlífarstökk er annað mál! ...mig vantar bara einhvern sem þorir að koma með,
ég þekki eintómar skræfur :/

18. Losar þú reimarnar áður en þú ferð úr skónum?
nibb, letin tekur það sko ekki í mál

19. Á hvað ertu að hlusta núna?
Einhverja dúda sem eru greinilega að gera skýrslu úr eðlisfræðitilraun og eru
ekkert alveg að massa það híhíhí... vitlausu verkfræðingar! ;p


20. Ef þú værir vaxlitur, hvernig værir þú á litinn?
Ég vil ekki vera vaxlitur, mér finnst vaxlitir leiðinlegir...
En ég skal vera trélitur ;D ...og þá væri ég græn en allir aðrir myndu segja að ég væri grá
þar sem að fólk er með fönkí litaskynjun...

21. Uppáhaldslykt?
Hmm.. that´s a tough one... á ekki uppáhaldslykt held ég...
Nema kannski rakspírinn hans pabba, nostalgíukast alheimsins! :)

22. Hver er síðasta manneskjan sem þú talaðir við í síma?
uuu... þú segir nokkuð... ég er meira svona smess-manneskja...
Held það sé bara gallup-gellan sem hringdi í Pál...

23. Hryllingsmyndir eða "happy ending"?
happy-ending all the way!
Það er svo leiðinlegt þegar það gerist eitthvað svona leiðinlegt,
þá er svo leiðinlegt...


24. Viltu að allir svari þessum spurningum?
Allir nema Jónas... ekki alvöru-Jónas sko, hence forskeytið sjáðu...
En jú, endilega látið ljós ykkar skína hér í kommentasvæðinu,
hér fá allir sínar "15 seconds of fame" ;D

25. Hver er líklegastur til að svara?
uuu Jónas? ...and again, ekki alvöru-Jónas sko, hence forskeytið sjáðu...

26. Ólíklegastur til að svara?
Sá sem les ekki þetta blogg myndi ég halda…
Er allavega ekki að sjá hvernig það gæti gerst… ;p

Enn og aftur er þetta allt saman Guggu að kenna, hún byrjaði! ;p

3 Kaseiru?

  • At 23 október, 2006 15:54, Anonymous Nafnlaus said…

    Hahaha já kenndu mér um þetta... neyddi þig enginn Bwahaha ;)
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    En ég geri á eins og þú og bendi á mín svör á minni síðu ;)
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    "Ekki benda á mig sagði varðstjórinn...
    Þetta kvöld var ég að æfa lögreglukórinn..."

     
  • At 24 október, 2006 14:02, Anonymous Nafnlaus said…

    sjitt ertu að nota skó nr 40 ?? ég nota nr 40 og ég er svona 20cm stærri en þú! ;)

     
  • At 24 október, 2006 23:23, Anonymous Nafnlaus said…

    Stella.. spegilskrift?!?!?!? .. án bila milli orða?!?!?? .. vó.. þú getur ekki ímyndað þér hvað ég hló þegar ég las þetta..

    og svo er það ekki að þú þekkir bara skræfur.. heldur fólk sem er ekki sama um líf sitt! :I

    kv
    Ragga

    ps ég skal koma með þér í fallhlífastökk til að halda upp á þriðja póst-docinn minn :D

     

Skrifa ummæli

<< Home