Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

16.10.06

sætir strákar í strætó


Fyrir þá sem ekki vita þá eyði ég að meðaltali allri ævinni í strætó í góðum fílíng ;p.


Og sætir strákar í strætó eru alveg það besta!


Sér í lagi þar sem þeir eru ekkert alltof algeng sjón því let´s face it, íslenskir strákar eru upp til hópa ekki alveg að meika það útlitslega séð... við erum landið með gorgeous stelpurnar og not so gorgeous strákana, sem jú er voða gaman fyrir strákana en ekki eins hentugt fyrir mann sjálfan hehehe... og ég er ekki að segja að það finnist hvergi sætur strákur á Íslandi, það er bara ekkert rosalega mikið af þeim...


En þá sjaldan sem það kemur sætur strákur í strætó þá lífgar það hressilega upp á ferðina og þar sem að maður verður að horfa eitthvert í strætó þá hefur maður alveg afsökun fyrir að horfa í áttina til þeirra =D - alltaf betra að hafa flott útsýni ;p ...ég er ekki að segja stara hahaha, þó að það sé sossum alveg hægt líka en þá gæti maður átt á hættu að fá geðveikis-stimpilinn á sig híhíhí ;p


Þeir eru líka svo þægilegir af því að þeir koma bara og fara, lítill dagdraumur - nothing more, nothing less... maður þarf ekki að komast að því að þeir eru algjörir fávitar og hætta að finnast þeir sætir eða að kynnast þeim betur sem er algjör eyðsla á sætu, þar sem manni finnst fólk sem maður þekkir (og líkar vel við) alltaf sætt hvort sem er... þeir staldra bara við þessa örskömmu stund og maður fer úr strætó í aðeins betra skapi, því að það er alltaf gaman að vita af sætum strákum out there hahaha ;p





Já svo sá ég aftur í tímann og sá patrick swayze ungan í strætó, eins og hann var í Dirty Dancing :o ...eða kannski var þetta sonur hans því að hann var ALVEG eins!!!



ég vil taka það sérstaklega fram að þetta tengist ENGAN veginn umræðunni hér að ofan um sæta stráka ;)

3 Kaseiru?

  • At 17 október, 2006 12:36, Anonymous Nafnlaus said…

    Já ég heyrði það einmitt að sonur Patrick Swayze væri á Íslandi ;) hehe

    Skemmtilegt blogg hjá þér alletS mín ;)

    s(k)jáumst

     
  • At 19 október, 2006 23:36, Blogger Elfa said…

    puh!! strætó!! so fourteen!! ég bara keyri um á glænýja bílnum mínum.. múhahahahahahaha!!!!

     
  • At 20 október, 2006 11:08, Anonymous Nafnlaus said…

    ...svona fólk sko!

     

Skrifa ummæli

<< Home