Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

8.12.06

Náttpúki

Ég er svo mikill náttpúki að annað hefur vart sést!


Nú er prófatörnin að skarta sínu fínasta og ég er gjörsamlega búin að snú sólarhringnum við, algjörlega án þess að ætla það. Lúllutíminn minn byrjar núna í fyrsta lagi um 6-7, enda líka kannski skiljanlegt því að LANGleiðinlegasti tími dagsins er á milli 7-10 þ.e. á morgnanna þegar maður er búinn að sofa um nóttina, ef maður hefur vakað alla nóttina þá getur þetta verið ansi hressilegur tími =D

9 Kaseiru?

  • At 08 desember, 2006 15:59, Anonymous Nafnlaus said…

    Það er alltaf gaman að snúa sólahringnum við ;) get ekki beðið eftir því að komast í jólafrí og byrja á því.. baka á nóttunni og svona :)

    Gangi þér vel með prófin elskan ;)

     
  • At 08 desember, 2006 17:43, Anonymous Nafnlaus said…

    Baka á nóttunni?!?!

    Bwahahahaha Magnea þú ert æði! =D

     
  • At 09 desember, 2006 00:09, Anonymous Nafnlaus said…

    Hva?? er ekki eðlilegt að baka á nóttunni?? :þ og nú kann ég að baka virkilegar góða kökur ;) en hérna hvenær eigum við að hafa frænku kvöld ég, þú og Telma og ég elda þriggjarétta handa ykkur??

     
  • At 09 desember, 2006 13:34, Anonymous Nafnlaus said…

    úúú awesome! ;D

    Mér finnst að það eigi bara að vera eins fljótt og auðið er... spurning samt hvar við eigum að halda það hahahah... held það gerist KANNSKI einu sinni á ári ef svo oft að við erum allar þrjár á sama stað á landinu, og heiminum for that matter híhíhí ;p

    En ef við verðum einhvers staðar án uppþvottavélar þá:
    ég panta að þurrka! (haha Telma, in your face - nú þarft þú að vaska upp!)

     
  • At 10 desember, 2006 00:19, Anonymous Nafnlaus said…

    hehe.. við verðum bara að plana það með góðum fyrirvara.. hvað segið þið um 8 mars 2010 haldið þið að þið verðið lausar þá.. allavega tékkið á því ;)

     
  • At 10 desember, 2006 12:53, Anonymous Nafnlaus said…

    haha.. jæja það verður að vera þegar ég er í fríi :)
    síðan stella ÞAÐ ER SKEMMTILEGRA AÐ VASKA UPP HELDUR EN AÐ ÞURKA so face you back!

     
  • At 10 desember, 2006 14:02, Anonymous Nafnlaus said…

    8. mars 2010?
    Ahh dem, I´m busy that day ;p
    Hvað segiði frekar um 20.11 2011? =D

    ...og Telma, þetta definetly staðfestir að þú hlaust varanlegan skaða
    eftir að ég missti þig óvart í gólfið þegar þú varst lítil, úps my bad! ;p

     
  • At 10 desember, 2006 18:04, Anonymous Nafnlaus said…

    Hehe.. þessvegna er Telma eins og hún er.. ;) elska þig samt :þ

    já 20.11.2011 virkar fyrir mig allavega :)

     
  • At 22 desember, 2006 17:07, Anonymous Nafnlaus said…

    Sæl Stella mín ég vildi bara óska þér gleðilegra jóla og vonandi að þú hafir það sem allra best yfir hátíðina :)

    Jólakveðja Gugga

     

Skrifa ummæli

<< Home