Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

25.4.07

Hitað upp fyrir Eurovision!

Bara 14 dagar/16dagar og 23klt í undnakeppnina/final-ið!!!

Ég er nú búin að vera á fullu að hita upp síðustu vikuna enda fólk orðið hálf hrætt við mig því ég er alltaf í svo góðu skapi og brosi ALLAN HRINGINN! =D

Ég ELSKA Eurovision!
Hallærisleiki er vanmetinn nú til dags, það þarf allt að vera svo hip&kúl - newsflash: það er ekki hip&kúl að vera hip&kúl ;)

En þeir sem þora, endilega come join me í endalausu gleðinni!!
-->
eurovision

3 Kaseiru?

  • At 30 apríl, 2007 05:29, Anonymous Nafnlaus said…

    held að þetta 0 comment dæmi hjá þér sem bein skilaboð til þín um að NOBODY CARES ABOUT EUROVISON! ;) find another hobby ! :D

     
  • At 30 apríl, 2007 05:29, Anonymous Nafnlaus said…

    sem átti sem sagt að vera "séu"

     
  • At 24 maí, 2007 17:13, Anonymous Nafnlaus said…

    Stella ekki ertu ennþá að hita upp fyrir Eurovison?!?!?!? :o

    Mér þykir leitt að segja þér það að hún er búin - og við komumst ekki áfram þótt svo að við höfðum besta lagið, besta sönginn, besta og mesta töffarann! :/ En við máttum svo sem alveg segja okkur það að við myndum ekki vinna þó við myndum senda David Hasselhoff *öhhöm* ;)

    Farðu nú að blogga góða mín og láttu sjá þig hjá mér ;) tíhíhí...

    Kv. Gugga

     

Skrifa ummæli

<< Home