Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

6.3.07

Batwoman

Uppi er sá orðrómur að útvaldir einstaklingar hafi séð Batwoman, þeirri MIKLU ofurhetju, bregða fyrir niðri í bæ í hetjulegum dansi :o

Is it a bird? Is it a plane? No its...
BATWOMAN!

...og hræddi hún marga, kom sá og sigraði og færði djammheiminum nýja von, hún sýndi að það er hægt að fara niður í bæ í öðru gervi en chocco-gervi (and what a GERVI that is indeed ;p) og skemmta sér eins og VINDURINN! ;D


Ég hef nú aldrei verið mikið gefin fyrir spandex (ótrúlegt en satt!) svo við létum það nú vera í þetta sinn haha, en hún mamma er nú soldið góður búningahönnuður...haaa ;)

6 Kaseiru?

  • At 06 mars, 2007 22:21, Anonymous Nafnlaus said…

    hehe.. nokkuð gott :) Slær jafnvel mínum búningi við :p

     
  • At 06 mars, 2007 23:25, Anonymous Nafnlaus said…

    haha ahh ég veit það nú ekki, það er fátt sem slær þínum búningi við ;)

     
  • At 08 mars, 2007 17:57, Anonymous Nafnlaus said…

    Þú ert úbersvölust.. bara svona benda þér á það ef þú hefðir gleymt því ;)

     
  • At 10 mars, 2007 17:24, Anonymous Nafnlaus said…

    hahah hvað meinaru ég?!? :o
    Þetta er ekki ég, þetta er BATWOMAN! ;p

    ...ég meina superman þarf bara ein lítil gleraugu til þess að dyljast ;)

     
  • At 12 mars, 2007 22:50, Anonymous Nafnlaus said…

    ógeðslega kúl! Afhverju er fólk ekki oftar í skikkjum svona dagsdaglega? Held að lífði yrði miklu skemmtilegra þannig

     
  • At 19 mars, 2007 21:46, Anonymous Nafnlaus said…

    jaaaaááá bodysuit úr latex næst..tölum bara við Ernst...coool

     

Skrifa ummæli

<< Home