Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

23.2.07

Telma leikur sér að eldinum


Telma gerðist svo uberdjörf að leggja fyrir mig það challenge að koma með gott bíóblogg um bíóstaði Reykjavíkur, do's and don'ts. Hún hinsvegar gerði sér væntanlega ekki grein fyrir hvaða ormagryfju hún var að opna með þessum saklausu orðum sínum. Því ég ELSKA bíó og mér finnst fátt jafn skemmtilegt og að tala um bíó og allt sem við kemur bíó (en það er náttla skemmtilegast að FARA í bíó ;D) og hef nú ákveðið að koma með bloggSERÍU um bíó og hugsanlega, mögulega að vera reglulega með bíógagnrýni. Það er tími til kominn að láta heyra í sér, þar sem ég hef löngum verið óánægð með bíógagnrýni-flóruna því fólk er endalaust að fara í bíó með einhverjar fáránlegar væntingar sem eru í engu samræmi við myndina, bauna svo yfir hana á röngum forsendum vegna brostinna vona á meðan myndin er hin ágætasta skemmtun á sínum eigin forsendum!

Svo ef þið hatið bíó myndi ég ekki mæla með þessari síðu ;)

Fyrsta bíóbloggið er væntanlegt innan skamms, en hér er trailerinn:
(lesist með trailer-gaur-röddinni)

One woman...
One webpage...
One crazy addiction to movies...
The biggest challenge of her life...

"It´s gona BLOOOOOOOOOOOOOOOOOW"
*POW!*


8 Kaseiru?

  • At 23 febrúar, 2007 21:27, Anonymous Nafnlaus said…

    ég iða í skinninu ég er svo spennt ;) !!

     
  • At 24 febrúar, 2007 11:20, Anonymous Nafnlaus said…

    Úúúhhh go Stella!!!

    Hlakka til að lesa ;)

     
  • At 25 febrúar, 2007 22:07, Anonymous Nafnlaus said…

    Qué extraño va a quedar un comentario en español entre tanta palabreja "rara" ;-)

    Cómo me alegro de saber de ti!!!

    Un abrazo gordo, gordo, gordo... y ese café en Amsterdam...

     
  • At 26 febrúar, 2007 18:44, Anonymous Nafnlaus said…

    Nauhh Stella ertu barasta komin með eldheitan spænskumælandi gæja á hælana ;) vúhúúú...
    Vildi óska að ég myndi muna eitthvað af þessari litlu spænsku sem ég kunni... þá gæti ég nú kanski spurt hverrra manna hann er eins og góðri og kurteisri stúlku sæmir! ;)

     
  • At 26 febrúar, 2007 19:11, Anonymous Nafnlaus said…

    hahaha ég bjó á Spáni í ár eftir menntó, þetta er vinur minn síðan þá ;).

     
  • At 28 febrúar, 2007 18:32, Anonymous Nafnlaus said…

    Já ok... þá er ég ekkert að stríða þér neitt meir..... :/ hehehe

     
  • At 03 mars, 2007 21:11, Anonymous Nafnlaus said…

    Þetta er snilld.. ég bíð spennt.. :D

    við verðum að fara að plana matarboð.. (áður en ég gleymi öllu sem ég lærði :s)

     
  • At 19 mars, 2007 21:38, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég mundi nú ekki ráðleggja neinum að rifna af spenningi því við erum að sjá fjórðu vikuna líða rólega hjá án bíórýnis.

     

Skrifa ummæli

<< Home