Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

5.11.07

Buffy the Vampire Slayer



Ég er byrjuð á Buffy-brjálæðinu ;D.

Horfði svolítið á þetta hér í denn þegar þetta var í TV eeen að horfa á heilar seríur er MUN betra og með MUN meiri húkkt-factor ;p


Ég er búin með seríu 1 og ætla að REYNA að geyma það að sjá hinar fyrr en um jólin þegar ég get virkilega tekið þetta í gegn :).


En ohh, þessar persónur eru svo miklir dúllukallar að maður deyr - algjör snilld!

8 Kaseiru?

  • At 09 nóvember, 2007 15:12, Anonymous Nafnlaus said…

    OMG!! OMG!! OMG!! OMG!! OMG!! OMG!! OMG!! OMG!!

    Eigum við að tala um BUFFY!!!!!!!

    Gargh!!!!!!!

    Það er alltaf gaman þegar einhver sem ég þekki frikrar sig niður þennan stíg sem ég hef valið!

    Láttu mig vita þegar þú nennir að eyða heilu kvöldstundunum að ræða BUFFY!!!

    Ég kann sko allar sjö seríurnar utan af og hef sko lesið sex mismunandi útgáfur af áttundu seríu, afþví ég gat bara ekki hætt þegar að þetta kláraðist.

    En úpps já þetta er víst þitt blogg en ekki mitt!!

     
  • At 09 nóvember, 2007 20:15, Anonymous Nafnlaus said…

    SNILLLD!!!

    Við tökum sko power-session þegar ég er búin með allar 7 seríurnar... höfum Buffy-KVÖLD =D

    Það verður SVO gaman!!! ;D

     
  • At 11 nóvember, 2007 02:59, Anonymous Nafnlaus said…

    Úff it's a date.

    Núna færðu loksins að sjá hvaðan fethisið mitt fyrir horrenglustrákum með aflitað hár kemur.. mmmmmhhhh.....Spike....

     
  • At 13 nóvember, 2007 20:27, Anonymous Nafnlaus said…

    Hvað er málið með fólk sem ég þekki og að elska Spike?!!?

    Once and for all: NEI Spike er EKKI hot!

    Angel hinsvegar...*rowrr*

     
  • At 16 nóvember, 2007 13:52, Anonymous Nafnlaus said…

    OOOjjjj Angel, hann er svo aumingjalegur sb. aumingja ég, aumingja ég og aumingja ég.

    Spike hinsvegar hann er sko skáld og meira að segja uppáhaldsskáldið hans Angel sem er kannski ekkert að marka þar sem að Barry Manilowe er uppáhaldssöngvarinn hans.

    Vá hvað ég þarf nýtt áhugamál!!!

     
  • At 16 nóvember, 2007 14:45, Anonymous Nafnlaus said…

    Hahahah innilega hallærisleg innri barátta er það sem gerir þessa þætti að SNILLD... og þar er Angel konungurinn! ;D

    UBERhot alveg... og at the same time UBERljótur og UBERfallegur... hann er svona vont gott... the best things in life are! :)

    Spike er hinn alvöru aumingi...með inferiority complex fyrir Angel... þykist vera DA BOMB en hefur svo ekkert til að bakka það upp ;)

    ...og já, hann er með aflitað hár *hóst!*

     
  • At 04 desember, 2007 22:50, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég skal gefa þér það að aflitaða hárið er lame en elskan mín... ekki fara að tala um angel/spike dæmið fyrr en þú ert búin að horfa á allar seríurnar að minnsta kosti svona þrisvar í gegn.
    Þegar það kemur að Spuffy atriðunum þá kemur spike á óvart. Þú ert alveg óð í því að horfa á alla uppáhaldsþættina mína.
    Hefuru eitthvað skoðað Veronica Mars? Því að ég er að taka svona fjórðu umferð núna í gegnum það og alltaf jafn gott! :D Ég á 6. seríu á Buffy ef þig vantar í dvd gæðum og svo allar 3 seríurnar með Veronica Mars í DVD gæðum. CALL ME

     
  • At 04 desember, 2007 23:44, Blogger stellagella said…

    Bwahahahah sama hversu á óvart Spike á eftir að koma þá verður hann aldrei hot thats for sure hahahah... því já ófríðar renglur með aflitað hár are not my thing hahaha ;p

    ...en hitt skal ég ekki kommenta um fyrr en ég er búin að horfa á allt... ÞÁ getum við talað saman sko hahahaha =D

    Og já takk fyrir GOTT boð! - það er nefnilega lengi búið að vera plan hjá mér, ásu og hildi að taka Veronicu Mars maraþon hahaha ;p

    Svo það er aldrei að vita nema ég þiggi boðið ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home