Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

24.8.07

ÉG ER BÚIN Í PRÓFUNUM!!! =D

Ég var að skemmta mér í sumarprófum, ein ástæða þess að ég hef ekkert bloggað - já og líka það að ég er löt :)

Þessa helgi er sko FRÍ FRÍ FRÍ og BÍÓ BÍÓ BÍÓ ;D

Svo byrjar skólinn á mánudag tíhí...


I am nerdier than 84% of all people. Are you a nerd? Click here to find out!


p.s. þessi færsla var í boði Guggu... eins og vanalega ;)

4 Kaseiru?

  • At 25 ágúst, 2007 11:15, Anonymous Nafnlaus said…

    Dugnaðurinn í þér stelpa!
    Góða skemmtun í bíó ;)

    Og takk fyrir bloggið, tíhí...

    Kv. Gugga

     
  • At 27 ágúst, 2007 14:16, Anonymous Nafnlaus said…

    hmm.. ég fékk bara 64 :p það er svo sem alveg nóg fyrir mig sko :D Annars er ég alveg að tapa mér í þessum prófum á netinu þessa dagana :p hættulegt dót :/

     
  • At 06 september, 2007 22:12, Anonymous Nafnlaus said…

    Þú hefur verið klukkuð! Kíktu á síðuna mína ef þú veist ekki hvað ég á við...

    Þú ert´ann!!!!

     
  • At 16 september, 2007 04:01, Anonymous Nafnlaus said…

    ég er sár og móðguð og reið og pirruð og og fullt af öðrum orðum sem ég gæti ekki fyrir líf mitt sagt þér hvort væru lýsingarorð eða atviksorð. Í ljósi þessarra skilaboða ákvað ég ekki að taka þetta Nerd próf því ég ætla að reyna að sleppa því að gráta mig í svefn í kvöld. HAH! Djók!

    já og btw þú varst ættleidd það voru allir að tala um það á djúpavatni

    Já og ég er pirruð og reið yfir því að uuu... hmm... það var eitthvað í sambandi við að þú gætir ekki bloggað eða bloggaðir aldrei... dem it hvað ég er með stutt athyglisspan (span?)

     

Skrifa ummæli

<< Home