Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

19.11.07

Próflestur er hafinn!


8 Kaseiru?

  • At 21 nóvember, 2007 02:18, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég vona að þú gerir þér grein fyrir því að þú átt að lesa sjálf undir próf en ekki neyða tuskudýrin til þess!! Það er bara þrælahald sem verður ekki liðið af mjúkbangsavinafélaginu!!!

     
  • At 27 nóvember, 2007 20:16, Anonymous Nafnlaus said…

    Gangi þér vel í lestrinum! Passaðu þig bara að líta upp úr bókunum öðru hvoru ;)

    Kv. Gugga

     
  • At 04 desember, 2007 22:53, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég ákvað að láta þig vita að ég commentaði á Buffy færsluna þína! Þannig lestu það líka.

    Þú ert alveg 3 árum á eftir mér í þessum seríuglápum :D þrátt fyrir að vera 3 árum eldri!
    Ég átti allar buffy seríurnar áður en tölvan bilaði.

     
  • At 05 desember, 2007 00:05, Blogger stellagella said…

    Hahaha já það er ekki hægt að taka seríur fyrir þegar maður er í háskóla... nema um jól eða sumar... því annars myndi ég bara skrópa í skólanum þar til að ég væri búin með seríu-maraþon ;p

    ...ég er svona húkkt-týpan sem hættir ekkert fyrr en það er búið sko híhíhí :)

    - og ég ætla að vera UBERhugrökk um jólin og reeeyna að þora að horfa á Serenity eftir að ég er búin að taka aðra umferð af Firefly...scary!

    En já ég ætlaði bara að segja þér Telma að ég kommentaði á kommentið þitt við Buffy-færsluna ;)

     
  • At 07 desember, 2007 01:57, Anonymous Nafnlaus said…

    Sagan breytist nú samt svoldið frá Firefly þáttunum yfir í myndina, svo ég myndi nú ekkert endilega horfa á það í beinni röð.

     
  • At 10 desember, 2007 00:58, Anonymous Nafnlaus said…

    Það er nú út af því að serían klárast ekki en það er gert ráð fyrir því að hún sé búin þegar myndin byrjar. Búið að láta karakterana þróast aðeins, sem er nátturulega bara gott.
    Núna er samt aðallega verið að ræða það hvort það eigi að koma mynd nr 2 eða klára seríuna.
    Ég segi KLÁRA SERÍUNA. Því annars verður enginn krúttí(ákveðið að nafngreina hann ekki þar sem sumir hafa ekki séð myndina)

     
  • At 10 desember, 2007 13:44, Blogger stellagella said…

    ég segi KLÁRA SERÍUNA!!!
    ...og gera svo FLEIRI seríur =D
    ...og FLEIRI og FLEIRI og FLEIRI!!!
    - og láta allar gerast pre-mynd uf curz :)

    Já ég er búin að sjá myndina, en það var áður en ég sá seríuna svo auðvitað verður maður að sjá hana aftur... en já af því ég veit hvað gerist þá er ég chicken :S

    En þúst, eru ekki neinir undirskriftalistar í gangi um að klára seríuna?!? ...ég veit um MILLJÓN manns sem myndu skrifa undir =D

     
  • At 12 desember, 2007 06:01, Anonymous Nafnlaus said…

    jú það er meira að segja heimasíða, held það sé eitthvað www.browncoats.com eða www.browncoatsonline.com, nenni ekki alveg að googlaða núna en þú fattar þetta með browncoat dæmið. "Come U-day you always have to be in an alliance-friendly bar". Get ekki beðið eftir afmælinu þínu... man þú ert orðin gömul ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home