Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

19.1.08

It's alive! :o

Halló, halló, halló!

Komu ársins 2008 og 25 ára afmælisins var fagnað ákaft með CRAZY veikindum sem eru svona að segja sitt síðasta rétt núna. Mikið gaman, mikið grín!

Hrakfallabálkurinn ég
Þeir sem þekkja mig vel vita að ég á það dáldið til að meiða mig, oft og mörgum sinnum á dag jafnvel... sjaldnast neitt alvarlegt þó - kúlur á kollinn, marblettir margir og litfagrir, brenni mig og annað skemmtilegt =D
Í gær ákvað ég að poppa... þegar ég kom upp var mamma að ljúka við það að poppa fyrir sig og fékk ég pottinn á eftir henni og tek um hann eins og ekkert sé. En nei, pottur heitur! Svo fingurgómarnir mínir urðu nett steiktir á tveimur puttum og núna daginn eftir líður mér eins og ég sé med kertavax á þeim... þeir líta fínt út sko en þegar ég pikka þá finn ég ekki fyrir tökkunum - áhugavert ;p

Kostur: nú get ég framið glæp með tveimur puttum án þess að hafa hanska og CSI liðið getur ekki nappað mig með fingrafara-maskínunni sinni, haHA!

Gerið eins og Dr. Phil segir: Get excited about your life!

2 Kaseiru?

  • At 25 janúar, 2008 05:42, Anonymous Nafnlaus said…

    þú verður greinilega að fá svona poppmaskínu eins og mamma á, allt úr plasti og ekkert verður heitt ;) plús það er heilsusamlegra því það er notað minni olíu! OG annar PLÚS! þegar poppið er búið að poppast þá hvolfiru vélinni og þá er komin skál! Þetta er alveg amazing

     
  • At 25 janúar, 2008 10:51, Anonymous Nafnlaus said…

    Vooooó, ég verð totally að fá mér solis!

     

Skrifa ummæli

<< Home