Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

7.2.08

Finnski Páll Óskar



If I have to suffer, you have to suffer :)


Ég MANA ykkur að meika það í gegnum ALLT myndbandið ÁN þess að skella upp úr ;p

5 Kaseiru?

  • At 09 febrúar, 2008 10:53, Anonymous Nafnlaus said…

    Mér fannst nú ekkert erfitt að sleppa því að skella upp úr. Þetta er einfaldlega of ÓGEÐSLEGT til þess... Og já ég horfði á ALLT myndbandið og ég segi segi bara OOOJJJJ á þig að líkja ÞESSU við Pál Óskar!!!!!

     
  • At 09 febrúar, 2008 12:52, Anonymous Nafnlaus said…

    Páll Óskar á leðurtímabilinu sínu, hmmm ;) ...en þessi gloss er líka bara DUDE hahahhaah... en hvaða pempíuskapur er í mönnum, mega gellur vera hálfnaktar í myndböndum en ekki gaurar þá eða... ;p

    En já, ég er hinsvegar ágætlega pirruð út í Pál Óskar þessa dagana því hann er búinn að invade-a ÖLL bíó borgarinnar með þessu skrípi sem hann kallar tónlist :S

     
  • At 11 febrúar, 2008 15:51, Anonymous Nafnlaus said…

    ég vissi eiginlega ekki hvort ég átti að hlæja eða gráta?
    er þetta alvöru listamaður eða einhver grínisti, er ekki viss, vonandi grínisti því að það getur enginn verið SVONA hallærislegur og sjá það ekki.
    Mana alla til að horfa á allt myndbandið og fá ekki kjánahroll!

     
  • At 11 febrúar, 2008 20:59, Anonymous Nafnlaus said…

    Hahahahah nákvæmlega!

     
  • At 13 febrúar, 2008 20:41, Anonymous Nafnlaus said…

    Herre gud! jám.. þetta var bara of spes.. og voðalega er maðurinn með furðulegan neðri góm.

     

Skrifa ummæli

<< Home