Þetta er ekki blogg... þetta er list!

bíó er best

8.3.08

Ég lýsi eftir góðum djammstað í Reykjavík


Ellefan er orðin miðstöð lélegs 80's breta"rokks" og 80's technovibba *snökt*

Celtic er með svo vonda trúbadora að þeir fá mann til að halda að maður eigi framtíð í músík.

Dillon er með góða tónlist og ekkert fólk fyrri part kvölds, mikið fólk og verri tónlist seinni part kvölds - sú samsetning ekki alveg að virka.




Barinn, Hressó, Vegamót, Prikið ofl. eru ALLIR að spila sama lagið á REPEAT - eitthvað R&B techno remix sem getur ekki flokkast sem tónlist og fullt af Gilzenegger wannabe's sem dansa kreista kraftlyftingadansinn við það *hrollur*

Svo er Gaukurinn mjööög misjafn, en það voru alveg kvöld sem voru brill þar - nei nei nú á að breyta nafni staðarins og gera mega klúbbastemmninu ALL ZE TIME... as in byrja að spila lagið þarna á REPEAT...grrreat!

Hjálp!
All I wanna do is have some fun...

2 Kaseiru?

  • At 09 mars, 2008 15:09, Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ hó!
    Langt síðan að ég kíkti hérna á þig Stella mín.
    Ég get nú ekki mikið kommentað á það hvaða staðir eru bestir þar sem að ég er nú ekki mikill djammari. (og náttúrulega alls ekkert núna ;))
    En ef ég fór eitthvað að þá kíkti ég á eitthvað ógeðslega skemmtilegt ball á Players með vinkonum mínum og tjúttuðum þar fram á rauða nótt - bara gaman! Ég er ekki mikið fyrir að fara á pöbbarölt, vil miklu frekar fara á ball með einhverri skemmtilegri hljómsveit og dansa út í eitt ;)

    En vona að þú hafir það gott.
    Kv. Gugga

     
  • At 12 mars, 2008 16:23, Anonymous Nafnlaus said…

    Komdu bara með mér á swing dansiball... það er algjör snilld :-)

     

Skrifa ummæli

<< Home